Miyerkules, Disyembre 14, 2016

Ang Aking Kwento

Ako si shiela Marie Diane s. Besana na kasalukuyang  nakatira sa sampaloc manila ako ay 20 taong gulang . na kumukuha ng kursong Bachelor of science in information technology akoy 3rd year college na. Ang nagtutustus ng aking pag aaral ay ang aking mga magulang na sina jose maria Besana cirila Besana ako ay nag iisang anak nila sa ibang tawag at unicaija. Ang trabaho ng aking ama ay security guard ang aking ina naman ay saleslady sila ay 17 taong kasala ng aking pag rerebelde ako ay nag karoon ng supling nahinto ang aking pag aaral ng isang taon. Sa kabutihang palad pagkatapos kung manganak akoy pinag aral ulit ng aking mga magulang tinustusan padin nila ang making tuition kaya hanggang ngayon patuloy padin akong nag aaral.

Walang komento:

Mag-post ng isang Komento